Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật nhằm chữa trị các chứng dài, hẹp bao quy đầu và giúp cho nam giới lấy lại được sự tự tin vốn có của mình. Tuy nhiên, một trong những thắc mắc mà phần lớn những nam giới khi quyết định tiến hành thủ thuật đều đặt ra chính là cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Do vậy nên những thông tin trong bài viết sau sẽ giúp nam giới giải đáp thắc mắc trên.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được?


Cắt bao quy đầu là một ca tiểu phẫu nhỏ, giúp loại bỏ lớp da thừa trên bao quy đầu và khiến cho việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên dễ dàng, sạch sẽ. Đồng thời giúp nam giới phòng tránh được những bệnh lý viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ung thư dương vật,… và tự tin hơn khi gần gũi bạn tình, góp phần nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Do bao quy đầu nằm ở vị trí khá nhạy cảm nên thông thường thời gian tốt nhất mà nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường là sau thủ thuật từ 1đến 2 tháng. Tuy nhiên, điều này vẫn còn phải phụ thuộc vào từng cơ địa và thể trạng của bệnh nhân.

Do đó, để biết chính xác được cắt bao quy đầu mấy ngày lành và bao lâu thì có thể quan hệ bình thường được thì nam giới cần có sự theo dõi kiểm tra của bác sĩ chuyên khoa.

*Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo đến nam giới về những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu:

- Nên kiêng quan hệ tình dục trong thời gian từ 1-2 tháng sau thủ thuật cắt bao quy đầu. Không nên tự ý quan hệ tình dục khi thấy vết thương mới lành bởi điều này chỉ khiến vết thương chảy máu, lâu lành và có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng.

- Nam giới cũng nên giữ vết thương khô ráo và tránh tiếp xúc với nước. nếu có hãy nhanh chóng đến bác sĩ để được xử lí kịp thời.

- Bên cạnh đó, nam giới nên kiêng những loại hực phẩm cay nóng, các chất kích thích, không hút thuốc và tránh ăn hải sản.

- Nên tuân thủ đúng theo lịch trình thăm khám của bác sĩ để được kiểm tra cũng như theo dõi tình trạng và kịp thời có phương pháp xử lí kịp thời nếu có biến chứng đột ngột xảy ra.

Việc tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ rất quan trọng nên nam giới không nên xem thường và chủ quan. Bên cạnh đó, việc chọn một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả điều trị. Bởi tại đó, các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực chỉnh hình dương vật sẽ bảo đảm cho kết quả cắt bao quy đầu tốt nhất.

Qua những thông tin trên, hy vọng nam giới có thể hiểu được việc quan hệ sau khi cắt bao quy đầu bao lâu phụ thuộc rất nhiều vào chỉ định cũng như quan sát của bác sĩ. Do đó, nam giới không nên chủ quan mà tự ý quan hệ khi chưa được sự kiểm tra cũng như cho phép của bác sĩ.

Chúc nam giới có thể lấy lại phong độ của mình một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét